Föstudagsvélmenni í kynsvalli. Vélmenna.

Hér er nýtt með hr. Árna Plúseinum. Þið vitið öll hver hann er. Ef þið vitið það ekki, ljúgið og segið "jújú, ég þekki hann alveg, var hann ekki í Töturum, eða kannski logum? eða bassaleikarinn í Pláhnetunni? (Eða Tweety?).

Þetta lag er hresst rafdiskó fyrir helgina. Sækið og dillist svo þar til iðrin liggja úti.

Plúseinn - Shake mp3


PS:

Ég hef líka undir höndum splunkunýtt remix frá stráknum, og þetta er mesti partíslagari sem ég hef heyrt á þessu ári. Ég veit samt ekki hvort að ég tími að deila því. Þannig að þið verðið að hjálpa mér að skilja við þetta meistarastykki, með því að sannfæra mig í kommentakerfinu. Biðjið fallega ;)

Ummæli

Nafnlaus sagði…
geeeeerðu það
Unknown sagði…
Halló komment.
Nafnlaus sagði…
Þú veist hvað ég er sannfærandi.
Nafnlaus sagði…
Comment!
Nafnlaus sagði…
kommon maður ekki þetta rugl..
lagið takk
Sveinbjorn sagði…
Hey þetta er ekki fallegt! ÉG VIL SMJAÐUR!!!
Nafnlaus sagði…
Plíííís....

Vinsælar færslur