"They just hot dogs. Their girls are relish and they need to ketchup on their pimpin"



Rosalega mikið af minni uppáhalds tónlist uppgvötaði ég í hjólabrettamyndum þegar ég var unglingur. Ég heyrði lagið sem hér um ræðir í H-Street myndinni "Lick" árið 1993 og fannst það alveg fáránlega töff.

Það var ekki séns að finna þetta lag í Steinar Músík & Myndir og ekki var neitt net, þannig að ég lét duga að horfa á Lick fram og til baka þangað til segulbandið varð slitið og að lokum gleymdist lagið.

En svo fyrir einhverjum árum var ég að leita að allt öðru lagi og hvað haldiði að hafi dottið í gegn?

» Positive K - "Night Shift"

Ekki eins mergjað og þegar eyrun mín voru 12 ára, en ágætis 90's rapp engu að síður. Núna þarf maður bara að komast að því hvaðan þetta gítarsampl kemur.


!!MEGA BÓNUS!!
Hér er "Lick" í heild sinni. Skylduáhorf fyrir skeit ræflana sem versluðu í Hasar Bazar! Alveg gallsúrt 90's skeit og snælduvitlaus tónlist. Tékkið á fötunum, jesús. Hvað var maður að spá á þessum tíma?

Ummæli

Vinsælar færslur